Monday, December 1, 2008

คัมภีร์แบบเลวๆ ของคนขายหมา (จตุจักร)

คัมภีร์แบบเลวๆ ของคนขายหมา (จตุจักร)
แฉ!! คัมภีร์ขายหมาจตุจักร ( ฉบับมารฟ้า )...

คุณเคยเห็นไหม? - ลูกหมาหน้าตาน่ารักในตระกร้า
-
ลูกหมาหน้าตาไทย ๆ แล้วถูกดามหู
-
ลูกหมาที่วิ่งคึกได้ตลอดวัน - ลูกหมาที่ทาแป้งที่ก้นตลอดวัน
-
ลูกหมาที่หน้าตาดีผิดปรกติ และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณเคยรู้บ้างไหมว่าเบื้องหลังมันเป็นยังไง ?????

1.
จับอาบน้ำตั้งแต่เช้ามืด+กองทิ้งไว้รวม ๆ กันหลาย ๆ ตัวแล้วค่อยไดร์ทีเดียวเพราะมันเปลืองไฟ+เอาแป้งลงเย อะๆ ไม่ต้องสนใจว่ามันจะเข้าจมูกหร ือไม่+แปลงขนย้อนขึ้นม าขนก็จะฟูทันตาเห็น+เอาแป้งมันทาร่องน้ำตารู้ไหมว่ามััััันแสบตา+ดามหูหน่อยถ้าหน้าต
ให้+ใส่กระดิ่งนิดนึง+เอ ากระทิงแดงผสมข้าวให้กินซึ่งกว่าจะได้กินข้าวเช้าก็ล ่อไป10โมงกว่า =ลูกหมาหน้าตาน่ารักน่าอุ้มในตระกร้า

2.
หมาวัดหรือหมาข้างถนนวันศุกร์ก็จะไปหาแล้วก็แย่งมันม าจากแม่ของมัน + หรือบางคนเอาไก่ย่างคลุกยาเบื่อโยนให้หมาที่นมยาน ๆ เพื่อให้มันคาบไปหาลูก+พอแม่หมากินไก่หมดก่อนที่มันจ ะอ๊วกให้ลูกหมามันก็จะตาย+มันก็จะฉวยโอกาสไปเอาลูกหม ามา+เช้ามืดวันเสาร์ ( ตี 4 ) ใส่ตระกร้ามาส่งที่JJ+คนขายก็มารับไปเอาแช่น้ำเพื่อใ ห้เห็บหมัดหลุดออก+ครึ่งชม.ผ่านไปก็เอาหวีเหล็กขูดขี ้เรื้อนออก+แชมพูหมาโตอาบให้สะอาด+วางกองไว้ไดร์ทีเด ียว+เช็ดแห้งแล้วก็เอาแป้งลง+จับดามหูทำหน้าไม่รู้ไม ่ชี้ขายเป็นบางแก้ว=ลูกหมาหน้าตาไทย ๆ แล้วถูกดามหู

3.
กระทิงแดงคลุกข้าว=ลูกหมาที่วิ่งคึกได้ตลอดวัน ( แล้วหลังจากนั้น 1 วันมันก็จะท้องเสียแล้วหลังจากนั้นถ้าโชคไม่ดีมันก็จ ะเป็นลำไส้ต่อ ถ้าโชคดีก็เป็นโรคตับ)

4.
ลูกหมาท้องเสียจับล้างก้น +ทาแป้งที่ก้นเยอะ ๆ กลบกลิ่นและสี+บีบตูดมันไว้เวลาที่อุ้มขาย= ลูกหมาที่ทาแป้งที่ก้น ลืมมันไปซะกับการเลือกสุนัขเก่า ๆ ที่ว่าให้เลือกตัวที่คึกตลอดเวลา เพราะคุณอาจได้ลูกหมากินยาบ้าแล้วก็ช่วยลืมไปด้วยว่าลูกสุนัขที่ขนมันเป็นเงาจะดี เดี๋ยวนี้แพนทีนมันใช้กับหมาได้


นี้เป็นวิธีการเลือกลูกหมาที่รับประกันว่าชัวร์ที่สุด

-
เคยได้กลิ่นขี้หมาไหม? กลิ่นขี้ของหมาที่ท้องเสียจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันตาม เหตุที่เป็น ลูกหมาที่ท้องเสียจากลำไส้อักเสบจะมีกลิ่นที่ค่อนข้า งคาวเหมือนน้ำคาวปลา,ลูกหมาที่ท้องเสียจากพญาธิจะมีก ลิ่นคล้ายๆเนื้อหมู,ถ้าท้องเสียเพราะกินนมก็จะเป็นอี กกลิ่นนึง ที่บอกมาทั้งหมดเนี่ยคุณกำลังคิดใช่ไหม.........ใช่แ ล้วเราต้องดมก้นหมา เพื่อให้ได้กลิ่นที่แท้จริง....
-
นึกถึงตัวเองเวลาที่สั่งน้ำมูก กลิ่นของน้ำมูกก็จะต่างกันตามอาการด้วย หากเป็นอาการปอดอักเสบ กลิ่นน้ำมูกจะมีกลิ่นเหม็นเหมือนเต้าหู้เน่า นึกถึงตัวเองเป็นหวัดมาก ๆ กลิ่นน้ำมูกก็จะเป็นอย่างนั้นแหละ ...........อ้อลืมบอกไปว่าต้องดมจมูกหมาด้วยจ๊ะ
-
ลองคลำลูกกระเดือกตัวเองเวลาที่ตัวเองคันคออยากจะไอซิ. .... ไอใช่ไหม ลูกหมาเหมือนกันบางตัวหลอดลมอักเสบแต่ก็ไม่ไอให้เราเห็น ถ้าเราลองจับลูกกระดืกดู เบา ๆ นะ ถ้าไม่ไอ OK.

ใช่ว่าคนขายหมาจะเลวเสมอไป คนดี ๆ ที่ขายของมีคุณภาพก็มี แต่ว่าก็ว่า

No comments: